CÔNG TY TNHH ÂM THANH MAX EFFECT VIỆT NAM

2000 bàn mixer xa-16pro đã được bán tại Việt Nam

09/02/2023
Nguyễn Văn Tuyền

Hơn 2.000 bàn mixer xa-16pro đã được bán tại Việt Nam bởi Ánh Sáng Hoàng Long, điều này có nghĩa là gì? Vì sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy?

Đọc thêm: 

  1. 7 ưu điểm của bàn Mixer Xa-16 pro Electro House
  2. Ứng dụng của bàn Mixer Xa-16 pro Electro House 
  3. Bàn mixer âm thanh là gì?

2000 bàn mixer xa-16pro đã được bán tại Việt Nam bởi Ánh Sáng Hoàng Long

Ánh Sáng Hoàng Long chuyên cung cấp bàn mixer xa-16pro tại  Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Sài Gòn, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Vĩnh Phúc, Yến Bái, Phú Thọ, Buôn Mê Thuột, Kiên Giang, Phan Thiết, thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác.

Có thể bạn chưa biết: Bộ trộn âm thanh Mixer Xa-16 pro Electro House là một trong các dòng bàn mixer nhập khẩu bán chạy nhất tại Ánh Sáng Hoàng Long với hơn 2.000 sản phẩm đã được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Bàn Mixer Xa-16 pro Electro House phân phối bởi công ty Ánh Sáng Hoàng Long được thiết kế tinh xảo, ấn tượng với vẻ bề ngoài, điều này càng làm cho người sử dụng cảm thấy yêu thích, ấn tượng hơn.

Thiết bị có công suất mạnh mẽ và cho ra chất âm cực hay với 2 đường Effect độc lập echo, rever cực hay. Hay nói cách khác, so với những sản phẩm cùng phân khúc thì XA - 16 Pro của Ánh Sáng Hoàng Long sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những nhà rạp, dàn sự kiện vừa và nhỏ...;

Bàn Mixer Xa-16 pro Electro House: 12 kênh đầu vào, 4 mono và 4 stereo để đáp ứng các nhu cầu đầu vào khác nhau; có 10 bộ tiền khuếch đại micrô có độ chính xác cao với giắc canon kèm 6 ly chung một đường; 

Tất cả các kênh đầu vào của Bàn Mixer Xa-16 pro Electro House đều có cân bằng kênh 4 băng tần nâng cao; 8 kênh đơn sắc với cân bằng quét và HPF; Kênh đơn được trang bị một máy nén quay; trang bị chức năng MP3, Bluetooth, giao diện máy tính USB2.0 cực kỳ hiện đại;

Vỏ kim loại Bàn Mixer Xa-16 pro Electro House phân phối bởi Ánh Sáng Hoàng Long được sơn tĩnh điện bền, nhỏ gọn và chắc chắn, bộ nút cân chỉnh âm thanh chất lượng cao; Bộ xử lý hiệu ứng kỹ thuật số kép tiên tiến.

Đặc biệt, Thiết bị có giá cực tốt so với những gì mà dòng sản phẩm này mang lại với những dải âm thanh cực sắc nét, mượt mà, chuyên nghiệp và chất lượng.

=> Đây cũng là lý do mà Bàn Mixer Xa-16 pro Electro House đã bán ra được hơn 2.000 sản phẩm. Đây là một con số thực sự ấn tượng đối với một dòng bàn mixer tại Việt Nam.

Các dòng bàn mixer khác được phân phối bởi Ánh Sáng Hoàng Long

Ngoài Bàn Mixer Xa-16 pro Electro House thì Ánh Sáng Hoàng Long còn phân phối các dòng bàn mixer khác như: Mixer Âm Thanh Max-16pro, Mixer âm thanh D12pro, Mixer âm thanh D16pro, Mixer âm thanh D24pro, Mixer âm thanh D32pro, Mixer Xa-12pro Electro House, Mixer Xa-24pro Electro House, Mixer Âm Thanh Xa-32pro,...

Tham khảo về mixer: https://anhsanghoanglong.com/ban-mixer-am-thanh

Mỗi dòng bàn mixer có những đặc điểm, ứng dụng khác nhau và báo giá không giống nhau. Do đó, để nhận tư vấn cụ thể nhất => Alo: 0327383363.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối, lắp đặt âm thanh, Ánh Sáng Hoàng Long tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân sự có năng lực tư vấn, năng lực giải quyết vấn đề, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Đặc biệt, với ưu thế kinh nghiệm làm nghề, Ánh Sáng Hoàng Long đã và đang có nhiều nguồn nhập thiết bị mixer chính hãng, giá tốt, không qua trung gian. 

Quan trọng hơn hết, không chỉ Bàn Mixer Xa-16 pro Electro House mà tất cả các dòng bàn mixer âm thanh khác tại Ánh Sáng Hoàng Long đều có chính sách đổi trả, bảo hành minh bạch, rõ ràng; xuất hóa đơn cho cá nhân/ doanh nghiệp (nếu cần).

Dịch vụ khác của Ánh Sáng Hoàng Long

Ngoài phân phối bàn mixer âm thanh, Ánh Sáng Hoàng Long còn cung cấp các dịch vụ trọng điểm khác như:

Cung cấp truss nhôm sự kiện, Cung cấp, lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng sân khấu trọn gói với các phụ kiện như: Đèn Moving Head, Đèn Sân Khấu, Đèn Karaoke, Đèn Follow, Điều Chiếu logo, Đèn Laser, Phụ Kiện Tủ Máy, Bàn Mixer Âm Thanh, Micro Âm Thanh, Bàn Điều Khiển Ánh Sáng Dmx, Tủ Đựng Thiết Bị Âm Thanh - Ánh Sáng,....trọn gói.

Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phân phối Bàn Mixer Xa-16 pro Electro House và nhiều dòng bàn mixer hiện đại khác để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng và Quý đối tác. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng, Quý đối tác để có thể cùng nhau phát triển bền lâu và vững mạnh.

Một lần nữa, Ánh Sáng Hoàng Long xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng của công ty.

Đọc thêm:

  1. Bàn mixer nhập khẩu chính hãng, giá rẻ 
  2. Mixer là gì? Các loại Mixer phổ biến trong hệ thống âm thanh
  3. Bàn Mixer Xa-16 pro Electro House nhập khẩu chính hãng
Viết bình luận của bạn

Nội dung chính

#2000 bàn mixer xa-16pro đã được bán tại Việt Nam